Tour du lịch nước ngoài

TOUR DU LỊCH NƯỚC NGA ~ MATXCOVA - ST.PETERSBURG
TOUR DU LỊCH NƯỚC NGA

Với hành trình Du lịch khám phá nước Nga 10 ngày 9 đêm: Quý khách khám phá đầy đủ một nước Nga hùng vĩ cùng các công trình kiến trúc vĩ đại hay những địa danh đã đi vào lịch sử nhân loại: Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin , Cung điện Gỗ của Sa Hoàng Nga, Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè, Cung điện Ekaterina, Pháo đài Peter and Paul,…

10 days 9 nights
Phương tiện
Khởi hành: 29/04 - 29/07 - 05,12,19,31/08 - 02/09 - 14,16,19,23/10 - 13,17/11 - 11/12/2020
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Hành trình: MATXCOVA , ST.PETERSBURG
Giá tour 1 kháchTừ: 46.900.000VNÐ
Đặt tour
DU LỊCH KHÁM PHÁ NƯỚC NGA ~ MATXCOVA - ST.PETERSBURG - TVER - VOLGA
DU LỊCH KHÁM PHÁ NƯỚC NGA

“Hãy cùng chúng tôi du lịch khám phá nước Nga – một quốc gia có lịch sử lâu đời và truyền thống văn hóa nghệ thuật độc đáo. Quý khách sẽ được chìm đắm trong những danh lam thắng cảnh nổi tiêng với những công trình đồ sộ,  những tòa lâu đài - những cung điện nguy nga tráng lệ, những quảng trường rực rỡ và đắm mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp và thơ mộng của Xứ sở Bạch Dương”

10 days 9 nights
Phương tiện
Khởi hành: Xem mục Giá Tour
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 51.900.000VNÐ
Đặt tour
ĐÀ NẴNG - HÀNG CHÂU - TÔ CHÂU - Ô TRẤN - THƯỢNG HẢI~ĐÀ NẴNG - HÀNG CHÂU - Ô TRẤN - TÔ CHÂU - THƯỢNG HẢI
ĐÀ NẴNG - HÀNG CHÂU - TÔ CHÂU - Ô TRẤN - THƯỢNG HẢI

Tour du lịch Thượng Hải – Hàng Châu –Tô Châu – Ô Trấn 5 ngày sẽ đưa chúng ta được chiêm ngưỡng những kì quan, phong cảnh đặc sắc của Trung Hoa Huyền Bí. Đặc biệt, với điểm tham quan mới Ô Trấn -được xây dựng từ thế kỷ thứ 9. Toàn bộ kiến trúc tại đây đều mang đậm dấu ấn người Trung Hoa với gỗ và đá trụ cột, nhà ở, nhà xưởng, cửa hàng và máy móc đan xen với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt. Ô Trấn được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

 

5 days 4 nights
Phương tiện
Khởi hành: 2 và 16/12/2019
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 9.990.000VNÐ
Đặt tour
Đón Tết Tại Xứ Sở Kim Chi Hàn Quốc~Đà Nẵng - Seoul - Nami - Everland - trượt tuyết
Đón Tết Tại Xứ Sở Kim Chi Hàn Quốc

Nằm trên bán đảo Triều Tiên, được bao bọc xung quanh 3  phía là đại dương, Hàn Quốc được thiên nhiên ban tặng nhiều núi non, thung lũng, sông và biển cả, cùng hòa quyện đẹp tới mức người dân Hàn ví đất nước mình như một tấm vải thêu kim tuyến tuyệt mỹ. Bên cạnh vẻ đẹp đó, Hàn Quốc còn quyến rũ hơn bởi vô số những công trình kiến trúc cổ kính, những cung điện hoàng gia, khu khảo cổ và đền, chùa có niên đại hàng trăm năm tuổi…   Quý khách hãy đừng bỏ qua cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của “Xứ sở Kim chi“  đã từng biết đến qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn…

 

5 days 4 nights
Phương tiện
Khởi hành: 22/1/2023 (Mồng 1 Tết AL)
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 15.990.000VNÐ
Đặt tour
KHÁM PHÁ HỒNG KÔNG~HỒNG KÔNG
KHÁM PHÁ HỒNG KÔNG

Hồng Kông - một nơi mà “Đông gặp Tây” với sự hòa quyện hoàn hảo của quá khứ cổ xưa và hiện đại. Hãy thỏa mãn đam mê mua sắm với hàng trăm trung tâm thương mại sẽ không làm du khách thất vọng khi đên xứ sở cảng "thơm".

4 days 3 nights
Phương tiện
Khởi hành: 06/7 - 20/7 - 10/8 - 17/8/2018
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Hành trình: HỒNG KÔNG
Giá tour 1 kháchTừ: 11.990.000VNÐ
Đặt tour
DU LỊCH BỜ ĐÔNG HOA KỲ ~ New York - Philadelphia - Washington DC
DU LỊCH BỜ ĐÔNG HOA KỲ

Hành trình bờ Đông Hoa Kỳ sẽ đưa bạn đến với những điểm đặc sắc nhất của các thành phố lớn như New York, Philadelphia và Washington D.C. Vẻ đẹp quyến rũ và sự đa dạng của các vùng phong cảnh vùng bờ Đông không chỉ thay đổi theo mùa mà còn có sự khác biệt qua các bang.

8 days 7 nights
Phương tiện
Khởi hành:
Điểm khởi hành: TP. Hồ Chí Minh
Giá tour 1 kháchTừ: 54.900.000VNÐ
Đặt tour
KHÁM PHÁ BỜ TÂY HOA KỲ ~ LOS ANGELES - ĐẠI LỘ HOLLYWOOD - LAS VEGAS - SAN DIEGO
KHÁM PHÁ BỜ TÂY HOA KỲ

Hoa Kỳ miền đất hứa ngày nay vẫn là điểm hẹn du lịch mơ ước. Với diện tích rộng lớn từ Bờ Đông sang Bờ Tây, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, vô số kỳ quan thiên nhiên, thành phố lịch sử và khu giải trí. Du lich Mỹ, đến với đến với đất nước đa dạng về bản sắc văn hóa, là trung tâm lớn của cả thế giới, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất này và là địa chỉ thăm thân của người Việt.

Hãy đồng hành cùng Cát Việt Travel & Media để cùng khám phá Hoa Kỳ và trải nghiệm những nền văn hóa bất tận bằng những chùm tour Mỹ độc đáo, siêu tiết kiệm chỉ có tại Cát Việt Travel & Media

7 days 6 nights
Phương tiện
Khởi hành: 18/02, 21/03, 23/05/2020
Điểm khởi hành: Hà Nội
Giá tour 1 kháchTừ: 34.900.000VNÐ
Đặt tour
Lào - Miền đất triệu voi ~ Đà Nẵng - Huế - Lao Bảo - Thakhet - Vientiane - Savannakhet
Lào - Miền đất triệu voi

Tết Lào - Bunpimay diễn ra từ 13 đến 16/4 hằng năm. Đây là Tết theo Phật lịch. Người dân té nước để cầu may, bình yên cho cả năm. Cũng như người dân Thái Lan và Campuchia, lễ hội Bunpimay mang ý nghĩa đem lại sự mát mẻ, phồn vinh cho vạn vật, ấm no hạnh phúc thanh khiết hóa cuộc sống của con người. Bunpimay là dịp để nuôi dưỡng và hun đúc nghệ thuật dân tộc.

5 days 4 nights
Phương tiện
Khởi hành: 11/04/2020
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 5.990.000VNÐ
Đặt tour
TOUR ÚC TIẾT KIỆM ~ SAIGON - MELBOURNE - SYDNEY
TOUR ÚC TIẾT KIỆM

Úc không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hiện đại của các công trình nổi tiếng thế giới như Sydney, Melbourne, và Perth. Mà còn thu hút bởi nền giáo dục tiên tiến, nền văn hóa đậm đà bản sắc, những kì quan thiên nhiên hùng vĩ, những sa mạc trải dài cát trắng, những bãi biển hoang sơ đẹp tự nhiên… Tất cả tạo nên 1 nước Úc rất riêng, không chỉ cho những ai đã đặt chân đến Úc hay chỉ qua hình ảnh cũng để lại ấn tượng một quốc gia đẹp! Hãy cùng Cát Việt Travel & Media tìm hiểu thêm về những hấp dẫn khác nhau ở mỗi nơi.

6 days 5 nights
Phương tiện
Khởi hành: 30/05/2023
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 51.990.000VNÐ
Đặt tour
KHÁM PHÁ XỨ SỞ CỦA NGHÌN LẺ MỘT ĐÊM MAROCCO ~ Casablanca - Sa mạc Sahara
KHÁM PHÁ XỨ SỞ CỦA NGHÌN LẺ MỘT ĐÊM MAROCCO

Vương quốc Marocco nằm ở Bắc Phi, với những kiệt tác kiến trúc Hồi giáo cổ kính pha lẫn nét hiện đại, ẩn mình bên những rặng ô liu và đụn cát lớn hùng vĩ.

Du lịch Marocco, bạn có thể trải qua một tuần thư giãn ở những hòn đảo nhỏ đầy sang trọng và hiện đại ở Marrakesh, Fès hay Rabat, hoặc mua sắm ở những ngôi chợ rực rỡ màu sắc của Ma Rốc, lái xe dạo chơi trên sa mạc mênh mông cát vàng…

8 days 7 nights
Phương tiện
Khởi hành: 25/04, 27/06/2020
Điểm khởi hành: Hà Nội
Giá tour 1 kháchTừ: 49.900.000VNÐ
Đặt tour
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI Ả RẬP ~Singapore-Dubai - Abu Dhabi - Sa mạc Safari
KHÁM PHÁ THẾ GIỚI Ả RẬP

Hàng không : Singapore Airlines

Dubai và Abu Dhabi - 2 thành phố du lịch nổi tiếng thế giới (thuộc Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất - U.A.E.). Hãy cùng #CÁT_VIỆT_TRAVEL khám phá các trung tâm mua sắm sầm uất, các khách sạn xa hoa bậc nhất, những hòn đảo nhân tạo kỳ diệu, công viên tràn ngập cây xanh, sa mạc hoang vu và kỳ bí; lên tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa để chiêm ngưỡng toàn cảnh Dubai...

 

6 days 5 nights
Phương tiện
Khởi hành: /3/2020 (Tết AL)
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 28.990.000VNÐ
Đặt tour
123Tổng số tin: 41

Tour du lịch

Bản quyền © 2017 thuộc catviet.vn Quản lý bởi Cat Viet Co., Ltd
Giấy phép lữ hành quốc tế số: 48-013/2010/TCDL-GP-LHQT