Tour du lịch miền trung

CÙ LAO CHÀM ~ ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM
CÙ LAO CHÀM

Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới... Du khách đến với Cù Lao Chàm sẽ được khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, được hoà mình vào cuộc sống dân dã trong sự đón tiếp nồng hậu của cư dân các làng chài, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương, bãi Làng, bãi Chồng, hang Bà, Âu thuyền, chùa Hải Tạng; được thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển Cù Lao Chàm như: tôm, cá, mực, vú nàng vú xao, cua đá, rau rừng …

Trong ngày
Phương tiện
Khởi hành: Hàng Ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 khách650.000VNÐ giảm10%còn 585.000VNÐ
Đặt tour
Cù Lao Chàm 2 Ngày ~ ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM
Cù Lao Chàm 2 Ngày

Với trải nghiệm Khu sinh du lịch sinh thái được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh khí quyển thế giới. Quí khách đã bao giờ nghĩ đêm trên biển với Lều du lịch và nghe tiếng sóng vỗ dập dồn bên tai mình chưa? Đến với Tour Cù Lao Chàm (2 Ngày/ 1 Đêm) của Công ty Cát Việt Travel & Media quí khách sẽ cảm nhận một không gian riêng tư với biển trời mênh mông bao la. Cùng hoà mình vào thiên nhiên sau ngững ngày làm việc mệt mỏi…

2 days 1 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hàng Ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 1.350.000VNÐ
Đặt tour
TOUR CÙ LAO CHÀM-ĐI BỘ DƯỚI BIỂN ~ ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM
TOUR CÙ LAO CHÀM-ĐI BỘ DƯỚI BIỂN

Cù Lao Chàm: một cụm đảo bao gồm 8 hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Nam, tạo thành một phần khu sinh thái Cù Lao Chàm, đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển Thế giới. Cù Lao Chàm có vẻ đẹp hoang sơ với biển xanh, bãi cát trắng, nắng và các rạng san hô tuyệt đẹp.

Trong ngày
Phương tiện
Khởi hành: Hằng ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 1.700.000VNÐ
Đặt tour
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 3 NGÀY ~ ĐÀ NẴNG
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 3 NGÀY

Đến với Đà Nẵng – một thành phố xinh đẹp không chỉ nổi bật với những bãi biển xanh, cát trắng trải dài hay những thắng cảnh du lịch làm ngây ngất lòng người, thành phố này còn chinh phục du khách bởi những giá trị văn hóa cực “chất” của mình.

Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp làm say đắm lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh.

3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hằng ngày
Điểm khởi hành: Hà Nội
Hành trình: ĐÀ NẴNG
Giá tour 1 kháchTừ: 2.090.000VNÐ
Đặt tour
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 4 NGÀY ~ ĐÀ NẴNG
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 4 NGÀY
Đến với Đà Nẵng – một thành phố xinh đẹp không chỉ nổi bật với những bãi biển xanh, cát trắng trải dài hay những thắng cảnh du lịch làm ngây ngất lòng người, thành phố còn chinh phục du khách bởi những giá trị văn hóa cực “chất” của mình.
Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp làm say đắm lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng, biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh... Đặc biệt hơn nữa, đó là Người Đà Nẵng - những người con xứ biển chân phương, chất phát, bình dị, thân thiện, hiền hòa, mến khách đến lạ lùng.

 

4 days 3 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hằng ngày
Điểm khởi hành: Hà Nội
Hành trình: ĐÀ NẴNG
Giá tour 1 kháchTừ: 2.290.000VNÐ
Đặt tour
Free & Easy Đà Nẵng ~ Đà Nẵng
Free & Easy Đà Nẵng

Dải đất miền Trung nhiều nắng gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên dải đất hẹp, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường du lịch di sản miền Trung. Nó là kết quả tự nhiên của sự thừa nhận quốc tế với giá trị văn hóa của thiên nhiên và con người Việt Nam…

3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hàng Ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Hành trình: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 1.850.000VNÐ
Đặt tour
12Tổng số tin: 21

Tour đang khuyến mãi

Tour du lịch

Bản quyền © 2017 thuộc catviet.vn Quản lý bởi Cat Viet Co., Ltd
Giấy phép lữ hành quốc tế số: 48-013/2010/TCDL-GP-LHQT