Tour du lịch hàng ngày (daily tour)

CÙ LAO CHÀM ~ ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM
CÙ LAO CHÀM

Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới... Du khách đến với Cù Lao Chàm sẽ được khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, được hoà mình vào cuộc sống dân dã trong sự đón tiếp nồng hậu của cư dân các làng chài, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương, bãi Làng, bãi Chồng, hang Bà, Âu thuyền, chùa Hải Tạng; được thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển Cù Lao Chàm như: tôm, cá, mực, vú nàng vú xao, cua đá, rau rừng …

Trong ngày
Phương tiện
Khởi hành: Hàng Ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 khách650.000VNÐ giảm10%còn 585.000VNÐ
Đặt tour
Cù Lao Chàm 2 Ngày ~ ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM
Cù Lao Chàm 2 Ngày

Với trải nghiệm Khu sinh du lịch sinh thái được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh khí quyển thế giới. Quí khách đã bao giờ nghĩ đêm trên biển với Lều du lịch và nghe tiếng sóng vỗ dập dồn bên tai mình chưa? Đến với Tour Cù Lao Chàm (2 Ngày/ 1 Đêm) của Công ty Cát Việt Travel & Media quí khách sẽ cảm nhận một không gian riêng tư với biển trời mênh mông bao la. Cùng hoà mình vào thiên nhiên sau ngững ngày làm việc mệt mỏi…

2 days 1 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hàng Ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 1.350.000VNÐ
Đặt tour
TOUR CÙ LAO CHÀM-ĐI BỘ DƯỚI BIỂN ~ ĐÀ NẴNG - CÙ LAO CHÀM
TOUR CÙ LAO CHÀM-ĐI BỘ DƯỚI BIỂN

Cù Lao Chàm: một cụm đảo bao gồm 8 hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Nam, tạo thành một phần khu sinh thái Cù Lao Chàm, đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển Thế giới. Cù Lao Chàm có vẻ đẹp hoang sơ với biển xanh, bãi cát trắng, nắng và các rạng san hô tuyệt đẹp.

Trong ngày
Phương tiện
Khởi hành: Hằng ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 1.700.000VNÐ
Đặt tour
CÔN ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG 2 NGÀY ~ Côn Đảo
CÔN ĐẢO THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG 2 NGÀY

Tháng 5 năm 2011, tạp chí Travel + Leisure gọi Côn Đảo là một trong những đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới. Tương tự, Lonely Planet cũng xếp Côn Đảo vào danh sách những đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới, đồng thời ca ngợi Côn Đảo là "thiên đường thiên nhiên với những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của bò biển, cá heo, rùa biển và những rạn san hô ngoạn mục".

2 days 1 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hàng Ngày
Điểm khởi hành: Côn Đảo
Hành trình: Côn Đảo
Giá tour 1 kháchTừ: 2.290.000VNÐ
Đặt tour
COMBO ĐÀ NẴNG -  SAPA 3 ngày ~ SAPA
COMBO ĐÀ NẴNG - SAPA 3 ngày
Đến với Sapa - Thị trấn trong mây - ẩn chứa bao điều kỳ diệu của thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số là những điều hấp dẫn khách du lịch khi đến với Sapa.
3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: hàng ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Hành trình: SAPA
Giá tour 1 kháchTừ: 2.690.000VNÐ
Đặt tour
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 3 NGÀY ~ ĐÀ NẴNG
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 3 NGÀY

Đến với Đà Nẵng – một thành phố xinh đẹp không chỉ nổi bật với những bãi biển xanh, cát trắng trải dài hay những thắng cảnh du lịch làm ngây ngất lòng người, thành phố này còn chinh phục du khách bởi những giá trị văn hóa cực “chất” của mình.

Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp làm say đắm lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh.

3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hằng ngày
Điểm khởi hành: Hà Nội
Hành trình: ĐÀ NẴNG
Giá tour 1 kháchTừ: 2.090.000VNÐ
Đặt tour
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 4 NGÀY ~ ĐÀ NẴNG
COMBO HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG 4 NGÀY
Đến với Đà Nẵng – một thành phố xinh đẹp không chỉ nổi bật với những bãi biển xanh, cát trắng trải dài hay những thắng cảnh du lịch làm ngây ngất lòng người, thành phố còn chinh phục du khách bởi những giá trị văn hóa cực “chất” của mình.
Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp làm say đắm lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng, biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh... Đặc biệt hơn nữa, đó là Người Đà Nẵng - những người con xứ biển chân phương, chất phát, bình dị, thân thiện, hiền hòa, mến khách đến lạ lùng.

 

4 days 3 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hằng ngày
Điểm khởi hành: Hà Nội
Hành trình: ĐÀ NẴNG
Giá tour 1 kháchTừ: 2.290.000VNÐ
Đặt tour
HÀ NỘI - HẠ LONG - NINH BÌNH - SAPA ~ HÀ NỘI - HẠ LONG - NINH BÌNH - SAPA
HÀ NỘI - HẠ LONG - NINH BÌNH - SAPA

Với tour 5 ngày 4 đêm khám phá Hà Nội- Hạ Long - Ninh Bình - Sapa của Cát Việt Travel & Media, quý khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng lý thú, phong cảnh và thiên nhiên như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thủy mặc, là món quà vô giá mà thiên nhiên đã dành tặng cho nơi đây, khó có nơi nào có được.

Đặc biệt, đến với Sapa - Thị trấn trong mây - ẩn chứa bao điều kỳ diệu của thiên nhiên. Quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số.

5 days 4 nights
Phương tiện
Khởi hành: Thứ 4 hằng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Giá tour 1 kháchTừ: 4.520.000VNÐ
Đặt tour
COMBO ĐÀ NẴNG - CÔN ĐẢO 3 ngày ~ CÔN ĐẢO
COMBO ĐÀ NẴNG - CÔN ĐẢO 3 ngày

Lịch sử đã đi qua và tạc nên một Côn Đảo kiên trung với những điểm son hào hùng, chói lọi… Về thăm lại Côn Đảo hôm nay, du khách sẽ ấn tượng về những bãi biển cát trắng, những dải san hô đầy màu sắc và thế giới sống động dưới mặt nước trong xanh, những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và môi trường trong lành thân thiện 

3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: hàng ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Hành trình: CÔN ĐẢO
Giá tour 1 kháchTừ: 3.590.000VNÐ
Đặt tour
COMBO ĐÀ NẴNG - PHÚ QUỐC 3 NGÀY ~ PHÚ QUỐC
COMBO ĐÀ NẴNG - PHÚ QUỐC 3 NGÀY

Đến với Đảo Ngọc Phú Quốc, du khách sẽ có những ngày nghỉ tuyệt vời ở các ghềnh và bãi tắm xinh đẹp, tham quan Nhà thùng – xưởng sản xuất nước mắm, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, trại chó xoáy Phú Quốc nổi tiếng, đắm mình trong không khí trong lành của cánh rừng nguyên sinh để tận mắt xem các thảm động thực vật quý hiếm mà thiên nhiên đã ưu đãi cho Phú Quốc. Hoàng hôn đến, ráng chiều dát vàng trên bãi biển, những đám mây hồng giao cùng đường chân trời đỏ thẫm…

3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hàng ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Hành trình: PHÚ QUỐC
Giá tour 1 kháchTừ: 2.290.000VNÐ
Đặt tour
Free & Easy Đà Nẵng ~ Đà Nẵng
Free & Easy Đà Nẵng

Dải đất miền Trung nhiều nắng gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên dải đất hẹp, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường du lịch di sản miền Trung. Nó là kết quả tự nhiên của sự thừa nhận quốc tế với giá trị văn hóa của thiên nhiên và con người Việt Nam…

3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: Hàng Ngày
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Hành trình: Đà Nẵng
Giá tour 1 kháchTừ: 1.850.000VNÐ
Đặt tour
HÀ GIANG 3 NGÀY ~ HÀ NỘI - HÀ GIANG - ĐỒNG VĂN - LŨNG CÚ - MÈO VẠC
HÀ GIANG 3 NGÀY

Khám Phá Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Và Con Người Hà Giang

Hà Giang là điểm cuối cùng của vùng Đông Bắc Việt Nam, dân cư ở đây chủ yếu là các dân tộc thiểu số như người H’Mông, Thái, Lô Lô, La Chí... Dù bạn là người mới lần đầu đến hay đã đến du lịch Hà Giang nhiều lần thì vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, nét ngây thơ của trẻ nhỏ hay những ánh mắt sáng ngời của các cụ già đều mang đến nhiều cảm xúc mới mẽ, rung động và thích thú.

3 days 2 nights
Phương tiện
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Điểm khởi hành: Hà Nội
Giá tour 1 kháchTừ: 2.250.000VNÐ
Đặt tour
123Tổng số tin: 42

Tour du lịch

Bản quyền © 2017 thuộc catviet.vn Quản lý bởi Cat Viet Co., Ltd
Giấy phép lữ hành quốc tế số: 48-013/2010/TCDL-GP-LHQT